Friday, September 14, 2012

มารู้จัก Apple Earpod หูฟังรุ่นใหม่ที่ทางแอปเปิลใช้เวลาคิดค้นนาน 3 ปี

earpods

อุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ที่ทางแอปเปิลไม่ละเลยแม้จะเป็นแค่หูฟัง เพราะแอปเปิลเน้น ขายเพลงขายหนัง เป็นหลักนอกจาก แอพพลิเคชัน ดังนั้นแอปเปิลจึงใช้เวลากว่า 3 ปี เพื่อคิดค้นหูฟังรุ่นใหม่ที่เรียกว่า "earpod" ที่ใช้กับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดทุกตัว อย่าง iPhone 5, iPod Touch 5G, iPod Nano 7G และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ต่อไปในอนาคต

Earpod นี้ออกแบบมาเป็นอย่างดี มีการสอบถามจากผู้ใช้ กว่า 600 คน และทดสอบการใช้งาน จริงกว่า 100 คน โดย Earpod นี้ออกแบบมาเพื่อใส่เข้าไปในช่องหูของคนเราที่มี ขนาด ไม่เหมือนกันในแต่ละคน ซึ่งสามารถใส่ได้กระชับ แต่ไม่เจ็บหู และใช้ได้กับผู้ชอบกิจกรรม การออกกำลังกาย เพราะป้องกันเหงื่อที่ไหลออกมาระหว่างออกกำลังกาย และสามารถ ยึดกับหูฟังได้แน่น แม้มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ว่าไปแล้ว earpod นี้ก็เป็นลูกครึ่ง ระหว่างหูฟังแบบ in-ear กับ หูฟังแบบทั่วไป ที่แอปเปิลใช้

EarPodsR

หูฟังนี้ยังลดการสูญหายของเสียง และให้เสียงได้เต็มกำลัง และนอกจากนี้ หูฟังแบบใหม่นี้ ก็มาพร้อม ไมโครโฟน และรีโมท สำหรับการใช้งานฟังเพลง และรับสายโทรศัพท์ และสิ่ง เล็ก ๆ ที่แอปเปิลไม่ลืม ก็คือมีการเพิ่ม travel case มาให้ด้วย เพราะที่ผ่านมา หูฟัง จะมีปัญหา ตอนเก็บเพราะสายยาวมันจะรกรุงรังเมื่อใส่ในกระเป๋า travel case นี้ช่วยให้เก็บหูฟัง
เข้าที่เข้ามา ไม่รกพันกันอีกด้วย

Travel Case

หูฟัง earpod เริ่มจำหน่ายแล้วบน store.apple.com/th สามารถซื้อได้ในราคา 1,090 บาท สุดท้าย เชิญชมวีดีโอแนะนำ Earpod จากแอปเปิล

0 Responses to “มารู้จัก Apple Earpod หูฟังรุ่นใหม่ที่ทางแอปเปิลใช้เวลาคิดค้นนาน 3 ปี”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint