Friday, September 21, 2012

ร่วมยินดีกับ Apple Design Team นำโดย Jonathan Ive ได้รับรางวัล "the best design studio" ที่ลอนดอน

apple_design_team

อันนี้ถือเป็นข่าวดีของ ทางแอปเปิลอีกข่าว นอกจาก ความสำเร็จของการเปิดตัว iPhone 5 ที่มาแรงทุบสถิติเก่า ทางทีมออกแบบของแอปเปิล ยกทีม นำทีมโดย รองประธานฝ่ายออกแบบ โจนาธาน ไอฟ์ (Jonathan Ive) ได้บินไปถึงเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อรับรางวัล จาก Design and Art Direction (D&AD) โดยทางทีมออกแบบแอปเปิล ได้รับรางวัล ""The best brand and the best design studio for the last 50 years"

ทีมออกแบบของแอปเปิลนั้น มีด้วยกันทั้งหมด 16 คน แบ่งเป็นชาย 14 คน และหญิงอีก 2 คน โดยปกติแล้ว เราคงไม่ได้ค่อยได้เห็น โฉมหน้าทีมงานออกแบบ ของแอปเปิลได้บ่อยนัก โดยเฉพาะ Johathan Ive ที่มักจะไม่ค่อยเผยตัวออกสื่อสักเท่าไหร่ เว้นแต่ใน วีดีโอโปรโมท ของบริษัท แต่ระยะหลัง Jonathan Ive ก็เคยจำเป็นต้องออกสื่อบ่อยๆ  อย่างต้นปี
ไอฟ์ ก็เพิ่งไปรับ บพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นอัศวิน (KBE) ในสมเด็จพระบรมราชินีนาถ เอลิซาเบธที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ โดยมีเจ้าหญิงแอนน์ พระราชธิดาเพียงองค์เดียวของพระองค์ เป็นผู้ประดับยศ ในพิธีซึ่งจัดที่พระราชวังบัคกิ้งแฮม

เครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้น KBE จะมอบให้แก่ชาวอังกฤษที่สร้างคุณงานความดีแก่ชาติ ในสาขาวิชาชีพต่างๆ ซึ่งกรณีของ (เซอร์) ไอฟ์ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในด้านการออกแบบ และนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่เขาได้รับพระราชทานเครื่องราชฯ โดยครั้งแรกเป็นเครื่องราชฯชั้นแม่ทัพ (CBE) ซึ่งเป็นระดับกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

วีดีโอ เมื่อตอน Sir Janathna Ive ได้ประดับยศเป็น Knight

0 Responses to “ร่วมยินดีกับ Apple Design Team นำโดย Jonathan Ive ได้รับรางวัล "the best design studio" ที่ลอนดอน”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint