Saturday, August 18, 2012

วิธีติดตั้ง LINE for BlackBerry สำหรับเครือข่ายอื่นที่ไม่ใช่ AIS พร้อมลิงค์ดาวน์โหลด

e0db7dee-e1345169968508

วิธีติดตั้ง LINE for Blackberry แบบทุกเครือข่าย


(ไม่จำกัดแค่ AIS และใช้ก่อนวันเปิดตัววันที่ 20 สิงหาคม)

เตรียมพร้อม
- BlackBerry OS5 ขึ้นไป
- BlackBerry ที่ใช้ต้องรองรับ (ดูด้านล่างนะครับ)
- BlaBerry ต้องมี Memory Card

วิธีการทำ
1. เข้าเว็ปที่ https://appworld.blackberry.com/ จากนั้นสมัคร BlackBerry ID ใหม่ (ต้องใช้เมลที่ไม่เคยสมัครมาก่อน)

2. จากนั้นให้ปิด WI-FI และ สัญญาณโทรศัพท์ ของ BlackBerry

3. จากนั้นทำการ ยืนยัน E-Mail ของท่านก่อน แล้วเข้าไปที่เว็ปเดิม ที่นี้ให้ Login E-mail ที่เพิ่งสมัครไป

4. จากนั้นทำการเปิดหน้า https://appworld.blackberry.com/webstore/content/129864/ ขึ้นมา

5. จากนั้นกด Free นั้นแหละครับ แล้วทำการเข้าสู่อีก 1 หน้า

6. จากนั้นทำการ ดาวโหลด AppWorldInstaller-en ตาม ขั้นตอนที่ 1 ของมัน

7. จากนั้นทำการติดตั้งให้เสร็จก่อน

8. ขั้นตอนที่ 2 ที่หน้าของมันให้เราต่อ Blakberry เข้ากับคอม (ปิดไวไฟ และ สัญญาณโทรศัพท์)

9. จากนั้นขั้นตอนที่ 3 หน้าของมัน ให้เรากด Done ไปเลย Next

10. มันจะทำการลง Line ให้เรา ให้เรารอเท่านั้นจนกว่า โทรศัพท์มันจะฟ้อง Memory Error ให้เรากด OK

11. เมื่อเสร็จทั้งหมด จะมีไอคอน ที่ตรง Folder Download ใน Blackberry ของเรา

12 . เมื่อมีไอคอนนะครับ ดึงแบต และเสียบใหม่เลยครับ หลังจากนั้นเข้าสู่เมนูเครื่องแล้ว เราเปิดสัญญาณ

โทรศัพท์ และ WIFI ได้เลย จากนั้นเข้า Line ไป Register จากนั้นเลยได้เลยครับ

****คำเตือน โปรดอ่านก่อนที่จะลงมือทำ****

1. หากท่านมี ID หรือใช้เบอร์โทรที่จะใช้ Register ที่ Line BlackBerry

ห้ามทำการ Register ซ้ำนะครับเพราะว่า Server เหมือนจะมีปัญหาตรงที่ว่ามันจะมองว่า เราได้ทำการ Register ใหม่ด้วยเบอร์เดิมมันจะไปลบ Contact ของเราออกหมดเลยครับ และ เราไม่สมารถที่จะเรียกคืนได้ (โปรดระวังให้ดี)

การแก้ไข ให้เรา Login ด้วย E-mail เลยครับหลังจากที่ใส่เบอร์ไปแล้วให้เราทำการ Login ด้วย E-mail ไปเลยกรณีนี้สำหรับคนที่มี Line ID แค่ 1 อันแต่ใช้กับหลายๆ เครื่องเช่น iPhone กับ iPad ID เดียวกันเป็นต้นครับ

2. ยังพบบัคอยู่

เนื่องมาจากว่าของเราเปิดให้ใช้วันที่ 20 สิงหาคม ของ AIS แต่ที่นี้เราเล่น เราจะต้องต่อผ่าน WIFI หรือ EDEG หรือ 3G เท่านั้น ไม่เกี่ยวกับ แพ็คเก็ต BB ของเราใดๆทั้งสิน ถ้าหากเราจะออกนอกบ้าน แล้วเราไม่ได้ต่อไวไฟ ให้เรา Log out ออกเท่านั้นนะครับ ห้ามกด Delete Acc เด็ดขาด ไม่งั้นหายหมดครับ 100%บัคที่เจอจะเป็นประมาณว่า Service ของ Line ใน BB มันจะวิ่งวนนานมากเข้าใจว่าน่าจะเป็นจากวันนี้คนใช้พร้อมๆกันทั่วโลก มันอาจจะเจอปัญหาช้าบางเป็นเรื่องธรรมดาครับ

3. หากไม่ได้เสียบ Memory Card ?

มันจะทำให้ Line หายไปครับ แต่มันจะกลับมา หากเราเสียบการ์ดกลับเข้าไปหรือเราถอด BB จากสาย USB ที่ต่อครับ มีอีกวิธีครับ คือย้ายไฟล์จากใน SD Card ไปไว้ที่ ความจำของโทรศัพท์ครับ

ใครที่ทำไม่เป็นมาโหลดได้ที่นี่

 

ที่มา : Flashfly

0 Responses to “วิธีติดตั้ง LINE for BlackBerry สำหรับเครือข่ายอื่นที่ไม่ใช่ AIS พร้อมลิงค์ดาวน์โหลด”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint