Monday, July 16, 2012

หลุดชิ้นส่วนหน้า ของ iPhone 5 และ NYT ยืนยัน iPad Mini มาแน่ปีนี้ [ข่าวลือ]

85902-500

ล่าสุด มีข่าว iPhone 5 กับภาพชิ้นส่วนที่หลุดออกมาอีกแล้ว และข่าว iPad Mini ที่ชัดขึ้นเรื่อย ๆ ว่าน่าจะมีความเป็นไปได้จริงที่แอปเปิลจะเปิดตัวในปีนี้

เว็บ Apple.Pro ได้โพสต์ภาพ ที่น่าจะเป็นชิ้นส่วนส่วนหน้าของ iPhone รุ่นถัดไป "iPhone5"  ซึ่งเรียกว่าตรงกับข่าวลือที่ผ่านมา ๆ ก็คือ กล้องหน้า (FaceTime Camera) ย้ายมาอยู่ตรงกลาง   โดยชิ้นส่วนคราวนี้มี ชิ้นส่วนด้านหน้าของ iPhone 5 ที่เป็นสีขาวด้วย (ทุกทีจะเป็นสีดำ) และก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่าทาง แอปเปิล เริ่มสายการผลิตแล้วเตรียมเปิดตัว 7 สิงหาคมนี้

 

ส่วนอีกข่าวก็คือ iPad Mini ที่ทางสำนักข่าวต่างก็พร้อมใจกันบอกว่า จะมาแน่ ๆ  โดยข่าวจาก Bloomberg , Wall Street Journal และล่าสุด The New York Times ซึ่ง NYT ก็ออกมายืนยันเลยว่าจะมี iPad รุ่นหน้าจอ 7 นิ้ว ออกมาแน่นอน ในปีนี้ เพื่อนำมาท้ารบกับ Amazon Kindle Fire และ Google Nexus 7 ถึง แม้อุปกรณ์จากคู่แข่งทั้ง 2 จะไม่ค่อยมีผล กระทบกับส่วนแบ่งตลาดของ iPad ซักเท่าไหร่ แต่เหตุผลนั้นก็คือ เพื่อเปิดตลาดแทบเล็ตหน้าจอขนาดเล็ก สำหรับ
อ่านหนังสือ หรอืเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ในราคาย่อมเยา โดยราคาที่คาดการณ์ กันไว้ตอนนี้คือ $249 - $299  ประมาณ 8000 - 9000 บาท นั่นเอง ซึ่ง

ทาง NYT ก็ไม่ค่อยได้เล่นกับข่าว ด้วยการกระแสข่าวลือสักเท่าไหร่ แถมยัง มีอีก 2 สำนักข่าว ที่ออกมายืนยันก่อนแล้ว ปีนี้เราก็น่าจะได้เห็น iPad Mini  จริงๆ ก็เป็นได้

0 Responses to “หลุดชิ้นส่วนหน้า ของ iPhone 5 และ NYT ยืนยัน iPad Mini มาแน่ปีนี้ [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint