Wednesday, July 11, 2012

หลุดอีก iPhone 5 Engineering Sample แสดงรูปลักษณ์ภายนอกของไอโฟนรุ่นต่อไป [ข่าวลือ]

iphone-5-front-1-620x370

ทางเว็บ GottaBeMobile ได้รับภาพ ตัวต้นแบบไอโฟน 5 ที่ทำจากโลหะ ซึ่งได้มาจากโรงงานใน ประเทศจีน ซึ่งเป็นไปตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ไอโฟน จะยาวขึ้น บางลง และความกว้างเท่าเดิม แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ จากส่วนหนึ่งของสายการผลิตของแอปเปิล ได้ส่งรูปนี้มาให้ทาง GottaBeMobile โดย ไอโฟนรุ่นนี้จะเป็น ไอโฟนรุ่นที่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์
นับตั้งแต่ เดือนมิถุนายน 2010 เดือนที่ iPhone 4 เปิดตัว นั่นเอง

iphone-5-back-1-620x370

iPhone 5 Design

The New iPhone 5 นี้ยังมีรูปลักษณ์แนวเดียวกับ iPhone 4S / 4 โดยมีหน้าจอ ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แต่มีความยาวเท่านั้นที่เพิ่มขึ้น ส่วนความกว้างเท่าเดิม ซึ่งจะเห็น ว่า แอปเปิลไม่เปลี่ยนหน้าจอใหญ่ยักษ์ เพื่อแข่ง  สมาร์ทโฟนฝั่งแอนดรอยด์ ที่เน้น หน้าจอที่ใหญ่ ตัวกล้องหลังนั้น ยังอยู่ด้านซ้ายบน เหมือนเดิม โดยช่องที่เจาะไว้ ยังมีขนาดเท่า iPhone 4S ส่วนที่ลือว่า ด้านหลังทำด้วยโลหะ ตัวต้นแบบนี้ไม่สามารถบอกได้

iPhone 5 Dimension

ส่วนสูงของ iPhone 5 นั้นยาวประมาณ 120 mm ส่วน iPhone 4S ยาว 115.2 mm ส่วนความกว้างนั้นเท่าเดิมคือ 58.6 mm ทำให้ชัดเจนยิ่งขึ้น กว่าแอปเปิลจำทำเครื่องที่ยาวขึ้น กว้างเท่าเดิม

iPhone 5 Display

ตัวต้นแบบโลหะนี้ คงไม่ได้บอกข้อมูลหน้าจอไอโฟน 5 แต่ตัวต้นแบบโลหะนี้ ก็ ตรงกับรูป iPhone 5 Front Panel ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

iPhone-5-display-front-panel-

iPhone 5 Antenna Design

จากตัวต้นแบบโลหะ iPhone 5 จะมีการเปลี่ยนตำแหน่ง เสาสัญญาณใหม่ เพื่อแก้ปัญหา สัญญาที่เกิดขึ้นกับ iPhone 4

iPhone 5 Bettery

จากรูปลักษณ์ที่เราเห็น จะเห็นว่า ตัวเครื่องบางลง แต่ด้วย iPhone 5 น่าจะรองรับ 4G LTE ซึ่งขึ้นชื่อว่า ซดแบตเตอร์รี่อยู่มาก ทางแอปเปิลน่าจะปรับให้อุปกรณ์ต่างๆ เล็ก หรือบางลง อย่างเช่นเซ็นเซอร์กล้อง, เปลี่ยนใช้ Dock Connector ที่เล็กลง, ชิพ Wi-Fi ตัวใหม่ที่ประหยัดไฟขึ้น และอื่น ๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับแบตเตอร์รี่ ให้ใส่ได้ใหญ่ขึ้น โดยไอโฟน 5 ไม่ได้ใหญ่ขึ้น

 

 

คลิกที่ เพื่อติดตามข่าว เกี่ยวกับข่าวลือ iPhone 5 ทั้งหมด

ที่มา : Gottabemobile

1 Responses to “หลุดอีก iPhone 5 Engineering Sample แสดงรูปลักษณ์ภายนอกของไอโฟนรุ่นต่อไป [ข่าวลือ]”

mobi ritz said...
28 April, 2013 18:10

These are good samples really attractive.


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint