Saturday, July 7, 2012

dtac reward : ลูกค้า dtac ซื้อตั๋วหนัง SF 1 Free 1 หรือ ใบที่2 เหลือ 80 บาท [p.r. news]

DtacQ3

Dtac reward แทนความรู้สึกดีๆ ให้คุณได้ feel goood กับความบันเทิงเต็มอิ่ม ไม่รู้จบ ด้วยการซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 ที่โรงภาพยนตร์ SF ทุกสาขา

เงื่อนไขการรับสิทธิของ dtac reward

1. สิทธิ์ซื้อ 1 ฟรี 1 สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ โรงภาพยนตร์ รอบและเรื่องเดียวกัน ทุกเรื่องทุกรอบ รวมถึง Movie Day และภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์ เมื่อลูกค้า DTAC กด USSD *140*504# โทรออกและ แสดง USSD  ณ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 4,000 สิทธิ์ ต่อสัปดาห์

ลูกค้าที่ได้สิทธิ์ : สำหรับ ผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบจดทะเบียนประเภทบุคคลธรรมดา (ไม่รวมผู้ใช้บริการประเภทองค์กรภาครัฐและภาคธุรกิจ) ที่มีอายุการใช้งานนับจากวันจดทะเบียนตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป หรือที่มีอายุการใช้งานนับจากวันจดทะเบียนตั้งแต่ 90 วันขึ้นไปและมียอดค่าใช้บริการเดือนล่าสุดตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป

2. สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ใบที่ 2 ในราคา 80 บาท สำหรับนั่งปกติ โรงภาพยนตร์ปกติ รอบและเรื่องเดียวกันรวมถึง Movie Day และภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์ เมี่อลูกค้ากด USSD *140*505# โทรออกและ แสดง USSD ณ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 2,000 สิทธิ์ ต่อสัปดาห์

ลูกค้าที่ได้สิทธิ์ : สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบจดทะเบียนประเภทบุคคลธรรมดา (ไม่รวมผู้ใช้บริการประเภทองค์กรภาครัฐและภาคธุรกิจ) ที่มีอายุการใช้งานนับจากวันจดทะเบียนตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป

หมายเหตุ

  • ใช้ได้กับที่นั่ง Deluxe, Premium/Love Seat, Super Premium
  • 1 เลขหมายสามารถรับสิทธิได้ 1 ครั้งต่อเดือนเท่านั้น
  • สิทธิ์นับจากวันพฤหัสบดี - พุธ

ระยะเวลากิจกรรม

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม - 30 กันยายน 2555

สาขาที่เข้าร่วม

โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา (ยกเว้น SF Multiplex)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

ที่มา : dtac

0 Responses to “dtac reward : ลูกค้า dtac ซื้อตั๋วหนัง SF 1 Free 1 หรือ ใบที่2 เหลือ 80 บาท [p.r. news]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint