Sunday, July 8, 2012

Drop Test iPhone 4S Vs Samsung Galaxy S3 ดิ่งลงพื้นใครจะอึดกว่ากัน

galxays3-vs-iphone4s

Samsung Galaxy S3 ที่กำลังขายดี เป็นเทน้ำเทท่า ทั้งในต่างประเทศ และ ในบ้านเรา ไม่แพ้ iPhone 4S วันนี้เรามาดูความ อึด ทึก ทน ของสุดยอดสมาร์ทโฟน ของ 2 แบรนด์นี้กันดีกว่า ว่าถ้าตกพื้นแล้ว จะเป็นอย่างไรบ้าง

tak

ทางเว็บ Androidauthority ได้ทำการทดลอง นำ iPhone 4S และ Samsung Galaxy S3 มาทดสอบทำการตกพื้น (Drop Test) โดยทำการตกพื้นหลายๆ แบบ คือ ทำด้านหลังตกพื้น ทำด้านข้างตกพื้น และด้านหน้าที่น่าเป็นห่วงที่สุดตกพื้น

ผลสุดท้ายก็คือ แตกร้าวทั้งคู่ ไม่รอด แม้ Samsung Galaxy S3 จะใช้ Corning's  Gorilla Glass รุ่นที่ 2 ซึ่งทนต่อแรงขีดข่วนจากรุ่นเดิมที่ใช้ใน iPhone 4S ก็ตาม (มีข่าวว่า iPhone 5 จะใช้ Gorilla Glass 2 เช่นกัน) ก็ยังไม่รอดอยู่ดี แต่ในส่วนของการสัมผัสการใช้งาน ยังสามารถใช้งานได้ แม้หน้าจอจะ ร้าวไปซะขนาดนี้

มาดูกันอีกคลิป ที่ทดลอง Drop Test โดย Square Trade ทำการจำลอง การตกพื้น ที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ ในชีวิตประจำวัน นั่นก็คือ ตกพื้นระหว่างใช้โทรศัพท์ , เด็ก ๆ เอาไปเล่น ทำตกพื้น และลืมไว้บนรถ แล้วออกรถ ซึ่งผลที่ได้ ผู้บาดเจ็บหนัก กลับเป็น Samsung Galaxy S3 ในการทดสอบนี้ ส่วน iPhone ยังดูพอไหวอยู่ทีเดียว

0 Responses to “Drop Test iPhone 4S Vs Samsung Galaxy S3 ดิ่งลงพื้นใครจะอึดกว่ากัน”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint