Saturday, February 18, 2012

SPVi เล็งเปิด iStudio อีก 9 สาขา ทุ่มกว่า 30 ล้านบาท

iStudio by SPVi

เอสพีวีไอ (SPVi) ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์แอปเปิล (Apple) ประกาศปรับกลยุทธ์ใหม่ขยายฐานลูกค้ากลุ่มผู้ใหญ่และเด็ก เล็งเปิดอีก 9 สาขาครอบคลุมทุกบริการ ตั้งเป้ารายได้ไม่ต่ำกว่า 3 พันล้านบาท

นาย ไตรสรณ์ วรญาณโกศล ผู้บริหารระดับสูง บริษัท เอสพีวีไอ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ iStudio by SPVi มีแผนปรับโฉมภายในร้านและขยายสาขาเพิ่มอีกราว 2 สาขา เริ่มต้นจากการเปิดช็อปใหม่ iStudio by SPVi สาขาเซ็นทรัล พลาซา พระราม 9 พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการขึ้นอีก 232 ตร.ม. พร้อมปรับกลยุทธ์ใหม่เพื่อดึงดูดลูกค้าวัยผู้ใหญ่และเด็ก ด้วยจุดเด่นของ iStudio by SPVi ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าด้วยบริการที่เป็นกันเอง คำแนะนำจากพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ

อย่างไร ก็ตาม บริษัทตั้งเป้ารายได้ในปีนี้ไว้ที่ 3,000 ล้านบาท จากรายได้ 2,000 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา สำหรับสินค้าขายดีของร้าน จะได้รับความนิยมตามกระแสการเปิดตัวสินค้าของแอปเปิล ขณะที่การจำหน่ายไอโฟนนั้น ผู้บริโภคจะนิยมซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย (โอเปอเรเตอร์) มากกว่า เนื่องจากมีการซื้อแบบผูกแพ็กเกจการใช้งานด้วย

ผู้ บริหารระดับสูง เอสพีวีไอ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเปิด iStudio สาขาใหม่อีก 2 สาขาในปีนี้ บริษัทเตรียมงบประมาณราว 30 ล้านบาท ซึ่งงบประมาณดังกล่าวยังรวมถึงการเปิดศูนย์ซ่อมผลิตภัณฑ์จากแอปเปิลอีก 2 สาขา และมุมขายสินค้าแอปเปิลภายในศูนย์การค้า IT City อีกประมาณ 5 แห่ง เพื่อเพิ่มพื้นที่ทางการตลาดให้สินค้าจากแอปเปิล

ทั้งนี้ เอสพีวีไอ ดำเนินธุรกิจในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากแอปเปิลกว่า 20 ปี โดยในปี 2554 ได้ร่วมทุนกับศูนย์การค้า IT City เปิดมุมขายสินค้าแอปเปิล ภายในร้าน IT City กว่า 40 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงร้านขายสินค้า U-Store ในมหาวิทยาลัยอีก 9 แห่ง ซึ่งจำหน่ายสินค้าจากแอปเปิลในราคาต่ำกว่าท้องตลาด พร้อมขยายสู่ห้างสรรพสินค้าอย่าง Big C เป็นครั้งแรก 2 สาขา และในอนาคตอีกราว 3 สาขา

0 Responses to “SPVi เล็งเปิด iStudio อีก 9 สาขา ทุ่มกว่า 30 ล้านบาท”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint