Wednesday, January 26, 2011

วิธีการใช้งาน Theme It : Cydia Theme Store


ThemeIT_11
เมื่อวาน AppTube แนะนำ ThemeIT Theme Store สำหรับเครื่องเจลเบรค เบื้องต้นไปบ้างแล้ว (อ่านได้ที่นี่) คราวนี้ เรามาดูทำความรู้จัก ThemeIt กันมากขึ้น ว่าเมนู ต่าง ๆ และวิธีการใช้งาน อย่างไรบ้าง เริ่มกันเลยดีกว่า
หลังจากเรา ติดตั้ง ThemeIt ผ่านทาง Cydia Store เรียบร้อยแล้ว (อ่านได้ที่นี่) เมื่อเราเรียก ThemeIt app ที่หน้า Home Screen จะเห็นที่ด้านล่าง มี ปุ่มทั้งหมด 4 ปุ่มด้วยกันแบ่งเป็น
ThemeIt_2
    * Home – หน้าแรก จะแสดงธีมล่าสุด หรือธีมดีเด่น ยอดนิยม แล้วเราตั้งได้
    * Themes – เลือกดู  themes
    * Options – ปรับแต่ง และปิด/เปิด push notifications
    * Account – รายละเอียดล็อคอินของเรา


Home
ThemeIt_9
หน้าแรก จะแสดงธีมล่าสุด หรือธีมดีเด่น ยอดนิยม และสุ่มขึ้นมา แล้วเราตั้งได้หมดที่ Option
Themes
ThemeIt_8
ไว้สำหรับเลือกดูธีมต่าง ๆ ทั้ง ธีมล่าสุด, ธีมเสียเงิน และ ธีมฟรี (แต่ยังไม่มีตอนนี้) จะให้เรียงตาม คนออกแบบธีม, คะแนนธีม ก็ได้
Options
ThemeIt_7
ปรับแต่ง app ทั้งหน้าตา app และ ปิด/เปิด push notification รวมทั้งเคลียร์แคช
Account
ThemeIt_6
หน้าล็อคอินชื่อบัญชีของเรา
เมื่อเรา เรืยกดู (browse) ธีมใดธีมหนึ่ง  เราจะเห็นคำอธิบายสั้น ๆ (แต่ ยาวและละเอียดกว่าใน Cydia เยอะ) นอกจากนั้นก็มีข้อมูล screenshot, version, สามารถใช้ได้กับเครื่องรุ่นไหนบ้าง และข้อมูลศิลปินที่ออกแบบธีม
ThemeIt_10
เบื้องต้นวิธีการใช้งาน ThemeIt ก็มีอยู่แค่นี้ เท่าที่ลองใช้ดู ก็ถือว่า ทำมาอย่างดี แต่รู้สึกว่า app เด้งบ่อยไปหน่อยเท่านั้น เอง

ที่มา :
http://www.funkyspacemonkey.com/

1 Responses to “วิธีการใช้งาน Theme It : Cydia Theme Store”

Anonymous said...
16 March, 2013 15:46

ทำไมมีแต่เสียตังอะครับ


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint