Saturday, January 22, 2011

iPhone 5 บริษัท Apple เริ่มสั่งผลิตแล้ว มาแน่กลางปี 2554 นี้

iPhone-Parts

แม้ช่วงนี้ จะเป็นช่วงเวลาใกล้เปิดตัวของ iPad 2 แต่ข่าวของ iPhone 5 ก็กระเซ็นออกมา เรื่อย ๆ เรียกว่า แย่งซีน iPad 2 อยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดก็มีข่าวยืนยันแล้ว จากทาง Digitimes มีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ จากโรงงานผู้ผลิต ชิ้นส่วนและตัวเครื่องให้ Apple

จากรายงาน Apple ได้เพิ่มโรงงานผลิตชิ้นส่วน iPhone 5 ที่ไต้หวัน และประเทศจีน ดังนี้ Foxconn Electronics, Foxlink (ผลิตหูฟัง), Gold Circuit Electrics (GCE) และ Epistar ซึ่งจะร่วมกันผลิตและมีกำหนดเสร็จก่อนฤดูร้อนของ ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือก่อนมีนาคม-มิถุนายน 2554 นี้ ส่วนจะเริ่มเปิดตัวหรือวางขายเมื่อไหร่นั้น จากแหล่งบอกว่าไม่เกินกลางปีนี้แน่นอน เราคงจะได้เห็นความชัดเจนกันในงาน WWDC 2011 (Apple Worldwide Developers Conference) เดือนมิถุนายนนี้อีกที ซึ่งในงาน WWDC 2010 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2553 ก็ได้เปิดตัว iPhone 4 ไปแล้ว

เราก็ลุ้นกันต่อว่า จะ Next iPhone จะเป็น iPhone 5 ที่ออกแบบใหม่หมด หรือว่าเป็นแค่ iPhone 4S ที่เหมือนครั้ง iPhone 3GS ที่ปรับปรุงความเร็ว ประสิทธิภาพโดยรวมให้เร็วและแรงขึ้น โดยใช้ดีไซน์เดิม และ White iPhone จะโผล่มาก่อน iPhone 5 ออก หรือมาพร้อมกันเลย ก็ต้องดูกันต่อไป

ที่มา :
iMaiCafe - โรงงานผลิตชิ้นส่วน iPhone 5 ที่ไต้หวันเริ่มทำงาน กำหนดเสร็จก่อนกลางปีนี้

0 Responses to “iPhone 5 บริษัท Apple เริ่มสั่งผลิตแล้ว มาแน่กลางปี 2554 นี้”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint