Thursday, January 6, 2011

มือใหม่ : App ฉันอยู่ไหน ?



ถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ชอบลง App หรือ ลง Game ใหม่ ๆ อยู่ประจำ ลงไปลงมา เยอะแยะไปหมด หลายครั้งหาย App ที่ต้องการจะใช้ ไม่เจอ ไม่รู้อยู่หน้าไหน Folder ไหน ของ iPhone iPad iPod Touch ของคุณ

AppTube ก็ขอมาแนะนำเคล็ดลับเล็ก ๆ ที่ช่วยหา App ที่เล่นซ่อนหา กับเราอยู่ ง่าย ๆ ก็แค่เสียบเครื่องของคุณ เข้ากับคอมพิวเตอร์ แล้วเปิด iTunes ขึ้นมา ให้คลิก iDevice ของเรา ที่บาร์ด้านซ้าย แล้วเลือกไปที่ "Apps" tab จะเห็นรายชื่อ Apps ต่างๆ  ที่เรา Sync เข้ากับเครื่องของเราอยู่ คราวนี้ให้ Double Click ที่ App ที่เราต้องการหา คราวนี้ iTunes ก็จะ ชี้ตำแหน่งให้เองว่า Apps ที่เราหาไม่เจอ อยู่ที่หน้าไหน หรืออยู่โฟลเดอร์อะไร

ขอจบเคล็ดลับง่ายๆ ที่อาจจะเป็นประโยชน์บ้าง แค่นี้



ที่มา :
TUAW - iPhone 101: Where did I put that app?

0 Responses to “มือใหม่ : App ฉันอยู่ไหน ?”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint